Bán times city t18

Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Hầm Gửi Xe

Khu trông giữ xe



Khu trông giữ xe thông minh của Times City Hà Nội được áp dụng công nghệ Mắt Thần (Sản phẩm đạt giải Nhì cuộc thi sáng tạo phần mềm Trí tuệ Việt Nam năm 2006) cho phép quản lý thông minh các bãi trông giữ xe với việc sử dụng công nghệ nhận dạng ảnh biển số kết hợp công nghệ thẻ.  Mỗi xe khi vào bãi gửi sẽ được sở hữu một thẻ gửi xe tương ứng với một bản ghi cơ sở dữ liệu với đầy đủ các thông tin: mã số thẻ, hình ảnh chứa mặt chủ xe, hình ảnh chứa biển số xe, dữ liệu biển số xe dạng text. 
        Với công nghệ này, phần lớn các thao tác kiểm soát phương tiện vào/ra bãi gửi xe được tự động hóa, thời gian dừng cho mỗi xe vào/ra được tính bằng thời gian diễn ra 1 thao tác quẹt thẻ (khoảng 1 giây), tổng thời gian lưu thông trung bình của một lượt xe chỉ từ 2-3 giây. 
  Trong tầng ngầm và khu bên ngoài: Có khoảng 320 chỗ dành cho xe ô tô và 3000 chỗ cho xe máy.
Hệ Thống an ninh an toàn đảm bảo 100%


3 nhận xét:

  1. Với các dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại tphcm, dịch vụ vận tải đường bộ, dịch vụ chuyển hàng bằng đường sắt.
    Proship chúng tôi còn cho thuê đất làm bãi giữ xe, tư vấn hổ trợ kiến thức khi cần phải di chuyển những hóa chất nguy hiểm khi vận chuyển. Đến với chúng tôi bạn không cần lo nghĩ nhiều vì chúng tôi đã lo hết cho bạn rồi.

    Trả lờiXóa
  2. Giám đốc đảm nhiệm Nghiên cứu CBRE tại Singapore và khu vực Đông Nam Á, Desmond Sim nhận định: “Hiện vẫn còn nhiều rào cản và tránh van chuyen hang hoa Bac Kan mà các nước trong khối ASEAN cần phải vượt qua”. trước tiên là khả năng điều hành yếu kém của vận chuyển hàng ra Thanh Hoá, nguồn cung nhộn nhịp sở hữu thể dẫn tới biến động giá thuê mặt bằng van tai hang ra Bac Giang.

    Điều này sẽ gây bê trễ hoặc thậm chí ngăn cản việc mở rộng của những nhà bán buôn. Thứ 2 là việc thiếu nguồn cần lao với tay nghề cao cũng là thách thức, mang thể gây trở lực trong việc chuyển hàng đi Hà Nội, vận chuyển hàng ra Bắc Ninhchanh xe di Cao Bangvận tải hàng hoá Điện Biên Phủ và mở mang của các nhà cung cấp công nghiệp với giá trị cao.

    Thứ ba là sự chênh lệch lớn về chuyên môn gia cuoc van chuyen giữa các nước thành viên cũng tránh các tác động hăng hái của đề nghị tự do hóa lao động ASEAN.

    Cảm ơn bạn phổ thông nhé.

    Trả lờiXóa