Bán times city t18

Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Vingroup bàn giao hơn 2000 căn hộ vào cuối năm 2013

Cho thuê times city, cho thuê times city 110 m2, cho thuê times city 94 m2, times city t18
Chủ đầu tư Vingoup dự kiến sẽ bàn giao hơn 2000 căn hộ gồm các dự án Royal city - Thành phố Châu Âu và dự án Times city - Thành phố của thời đại mới.
Ngoài những căn hộ đã bàn giao tại 2 dự án chung cư cao cấp royal city và times city thì chủ đầu tư vingroup còn hơn 2000 căn hộ chưa bàn giao, chủ đầu tư đang gấp rút hoàn thành những giai đoàn hoàn thiên cuối cùng để cuối năm 2013 bàn giao nhà cho khách hàng như đúng tiến độ.
Cùng với đó các hạng mục như bể bơi, khu vui chơi, sàn tiếp khách ... ở các tòa cũng dần được hoàn thiện và đưa vào sử dụng.
 Hiện tại dự án Royal City đã cơ bản hoàn thành và đi vào hoạt động. Cùng với tổ hợp mua sắm, giải trí, ẩm thực trong lòng đất lớn nhất châu Á Vincom Mega Mall Royal City đã được khai trương từ cuối tháng 7 vừa qua thì công tác bàn giao căn hộ, hoàn thiện nốt những hạng mục còn lại của hệ thống hạ tầng cảnh quan cũng đang được tiến hành, đảm bảo đi vào hoạt động đồng bộ vào đầu năm 2014.



Dự án times cũng đang gấp rút hoàn thành nốt phần hoàn thiện, bàn giao căn hộ và nỗ lực hoàn thiện các khu vui chơi, TTTM, bệnh viện, trường học ... sẽ hoạt động trong cuối năm và đầu năm 2014.
Tuy Vingroup phải đầu tư rất nhiều cảnh quan và các tiện ích cho cư dân, chủ đầu tư vẫn miễn phí 10 năm phí dịch vụ chung cư cho các dự án của vingroup.




Với những chính sách cho khách hàng và chất lượng công trình vượt trội thì các dự án của vingroup là sự lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng và người đầu tư.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét